Translate

Du Lịch Đảo Phú Quý cùng Group Tour

THÔNG TIN DU LỊCH - CHƯƠNG TRÌNH TOUR

Nói về cư dân trên Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp nằm giữa biển khơi, hơn 200 năm trước những ngư dân ở đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) tình cờ đi ngang qua đây và đặt chân lên đảo, họ phát hiện ra xung quanh đảo này có nguồn hải sản dồi dào, vô tận, khi họ đến cua huỳnh đế nhiều vô số kể. 
Sau lần ghé đảo Phú Quý họ trở về lại quê nhà mang theo gia đình đến đảo Phú Quý để sinh sống, chính họ là những cư dân đầu tiên và cũng là người đặt tên đảo là Phú Quý với ước mong có được cuộc sống sung túc, giàu sang.
Khi họ lập làng, và xây dựng những nơi thờ tự họ cũng đặt tên địa danh giống như làng quê của họ. Bây giờ nếu các bạn có dịp tiếp xúc với người dân địa phương, nếu tinh ý bạn sẽ phát hiện ra trong giọng nói của họ còn pha âm hưởng của người Quảng Ngãi, tuy nhiên có một số ngôn từ học nói ngược vì vậy bạn sẽ không hiểu được họ đang nghĩ gì, nói gì. Đó chính là nét đặt trưng của người dân đảo Phú Quý, ngoài sự thật thà, hiền lành, thân thiện họ còn có ý thức bảo vệ môi trường rất cao, trên đảo rác thải được thu gom và để rất gọn gàng nên các bãi tắm lúc nào cũng sạch.
Đó là lý do vì sao mà người ta gọiPhú Quý là đảo vàng khách du lịch vô cùng thích thú khi tiếp xúc với người dân địa phương
Hy vọng với lượng khách du lịch đặt chân đến đảo nhiều như hiện nay sẽ không làm ảnh hưởng đến cách sống và cuộc sống của dân địa phương và Phú Quý luôn là điểm du lịch biển đảo thu hút du khách từ mọi miền đất nước.